Winner Free Gift of Month ..Flowers Hand Cream Jasmin's





คุณ yinggy จาก Perfect Girl Club(Bloggang)

เย่ๆคนแรกเลยยยยยย

จะบอกว่าแม่เราน่ารักมากกกกกกกก
เวลาทานข้าวนะ คะ
จะรู้ว่าคนไหนชอบกินอ่ะไร
น่ารักมั้ยคะ555555555555


แต่..
แม่เราไม่เคยรู้ว่าเราและทุกๆคนไม่ชอบทานอะไร

สำหรับเรานะ
มันเปนมุมเล็กๆของเค้าที่เราชอบบ55

ร่วมแชร์ประสบการณ์ความอบอุ่นด้วยกันที่ อยากขาย ดอท คอม ได้นะคะ

Gift of Month.... รอบถัดไปเป็นน้ำหอมแห้งกลิ่นช็อคโกแลตค่ะ

0 Comment:

/wahaha /hihi /omg /no /dignose /sweat /shock /floor /hmm /XD /blur /blush /nobigdeal /please /bye :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

แสดงความคิดเห็น

Blog Widget by LinkWithin